Chương trình đào tạo giáo viên Việt Nam TH School 2023-2024

Chương trình đào tạo giáo viên Việt Nam TH School 2023-2024

Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) đã tổ chức thành công chương trình đào tạo dành cho giáo viên Việt Nam 2023-2024, với mục tiêu là nâng cao kỹ năng và chuyên môn cho giáo viên, đồng giáo viên và trợ giảng tại ba cơ sở của Trường TH School. Được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, khóa học đã mang đến một trải nghiệm học tập đầy năng động, giúp giáo viên phát triển vững vàng trong lớp học hiện đại ngày nay.

Chi Tiết Chương Trình:

  • Tên khóa học: Đào Tạo Giáo Viên Việt Nam 2023-2024

  • Thời gian: Tháng 10/2023 - Tháng 5/2024

  • Số giờ đào tạo: 18 giờ

  • Giảng viên: Stephen West, Yvette Jeffrey, Jane Ball, Myrtle Jermaine Romao, Emma Louise Davies

Khóa học này được thiết kế riêng cho các giáo viên, đồng giáo viên và trợ giảng Việt Nam, nhằm nâng cao kỹ năng, hiệu quả giảng dạy trong lớp học và tạo ra những trải nghiệm học tập tuyệt vời cho học sinh.

Xuyên suốt 10 buổi đào tạo, các giáo viên đã có cơ hội khám phá các phương pháp giảng dạy hiệu quả và chiến lược quản lý lớp học, được điều chỉnh phù hợp với từng cấp học: mầm non, tiểu học và trung học cơ sở. Hơn nữa, họ còn có cơ hội quan sát các giáo viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy, từ đó tham gia các buổi thảo luận để củng cố kiến thức.

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ học viên, thông qua những kiến thức thu hoạch được sau khóa học về các kỹ thuật giảng dạy hiệu quả và quan sát cách ứng dụng thực tế của những phương pháp này trong lớp học. Phản hồi trong các buổi thảo luận cũng vô cùng ý nghĩa, khi giáo viên có cơ hội đánh giá cách tiếp cận và điều chỉnh để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của học sinh.

Mặc dù khóa học đã thành công trong việc trang bị cho giáo viên Việt Nam những kỹ năng cần thiết, nhưng nhu cầu phát triển nâng cao năng lực chuyên môn vẫn không ngừng gia tăng. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp thêm các chương trình đào tạo để thích ứng với xu hướng giáo dục mới, sự phát triển của công nghệ và nhu cầu của học sinh.

Bài trước Bài sau
article